Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

30/01/2023
Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các video trên mạng hoặc tải ứng dụng tập trên điện thoại hoặc có thể thực hiện theo các động tác tập từ người khác. Cách tập này thường đi kèm một số nhược điểm như dễ tập sai cách, không bám sát lịch tập, hoặc không thể theo kịp chi tiết từng động tác dẫn tới không đạt được kết quả như mong muốn. Hãy thử chọn tập cùng huấn luyện viên tại Nhất Dáng Nhì Da, với hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích. Vậy lợi ích là gì, chúng tôi sẽ bật mí ngay dưới đây.

Được hỗ trợ, tư vấn

Huấn luyện viên là những người sẽ giúp bạn điều chỉnh và đạt được mục tiêu mà bản thân bạn đã đề ra trước đó. Tất cả các mục tiêu như tập giảm cân, tăng cơ, tăng cân, giữ cân bằng hay các mục tiêu khác mà bạn muốn đạt được thì khi bạn tập cùng huấn luyện viên bạn sẽ được hướng dẫn, tư vấn, chia sẻ như một người bạn, huấn luyện viên sẽ theo sát chương trình tập luyện để giúp bạn có được kết quả như mong đợi đã đề ra.

Luyện tập an toàn, hiệu quả

Mỗi người có một một mục tiêu và cơ thể khác nhau, vì vậy khi lựa chọn tập luyện cùng huấn luyện thì huấn luyện viên sẽ cùng bạn xây dựng lịch tập và chế độ luyện tập, ăn uống phù hợp nhất với bản thân của bạn. huấn luyện viên sẽ giúp bạn đảm bảo các hiệu quả của bài tập, đảm bảo các chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và mục tiêu của bạn đề ra. Trong quá trình tập luyện thì huấn luyện viên sẽ là người chỉnh sửa những động tác sai cho bạn, sẽ giúp bạn luyện tập một cách đúng nhất để bạn có thể đạt được kết quả tốt và trong tập luyện sẽ có những rủi ro dẫn đến chấn thương nên khi tập luyện cùng với huấn luyện viên sẽ hướng dẫn, chỉ dẫn tập luyện một cách an toàn và hiệu quả.

Huấn luyện viên cá nhân

Điều chỉnh các tư thế đúng

Huấn luyện viên sẽ hướng dẫn thực hiện các động tác khi luyện tập, luôn giám sát và hỗ trợ, điều chỉnh những tư thế đúng cách để tránh gây chấn thương trong lúc tập luyện.

Người tạo động lực, khơi nguồn cảm hứng

Việc lựa chọn huấn luyện sẽ là một lựa chọn đúng đắn để bạn có động lực tập luyện hàng ngày của mình khi bạn là người mất động lực, dễ dàng bỏ cuộc. huấn luyện viên sẽ giúp bạn thay đổi tư duy những lúc bạn thiếu động lực, hướng cho bạn tới việc tập luyện tích cực, thúc đẩy, khơi nguồn cảm hứng cho việc tập luyện đạt được kết quả như mong đợi.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng

Khi tập luyện cùng với huấn luyện viên sẽ đưa ra cho từng người những chế độ ăn uống dinh dưỡng khác nhau để phù hợp với chế độ tập luyện. huấn luyện viên sẽ trao đổi, kết hợp những kiến thức về dinh dưỡng để cùng bạn xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý trong tập luyện.

Giúp bạn đạt kết quả nhanh

Việc tập luyện cùng huấn luyện viên sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu trong thời gian sớm nhất, chỉ có huấn luyện viên mới có thể quan sát và đưa ra cường độ thích hợp cho việc tập luyện. Khi bạn tập luyện một mình sẽ dễ đi theo những bài tập với cường độ thấp, các bài tập có tốc độ chậm. huấn luyện viên sẽ biết được cường độ tối đa cho bài tập của bạn giúp bạn đạt được mục tiêu như ban đầu bạn đề ra và đưa ra những bài tập phù hợp nhất cho bạn để có kết quả hiệu quả với tốc độ nhanh hơn khi bạn tập luyện một mình.

Huan luyen vien suc khoe


Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, chỉ dẫn bạn tận tình trong quá trình tập luyện với mong muốn mang lại cho bạn một cách tập dễ dàng và hiệu quả nhất. Chỉ cần bạn quyết tâm chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn thành công.

----------------------

Ưu điểm khi tập với PT tại Nhất Dáng Nhì Da:
- Phương pháp tập luyện độc quyền.
- Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm
- Cung cấp chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng học viên
- Đánh bay mỡ thừa, cải thiện cơ bụng chùng nhão, ran nứt sau sinh.
- Thích hợp cho Dân văn phòng, Phụ nữ sau khi sinh, Các bạn nam/nữ cần tăng cân hay giảm cân

ĐĂNG KÝ VỚI PT TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc inbox Facebook: TẠI ĐÂY
 

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Tăng cường chức năng hô hấp để hỗ trợ hậu Covid-19 bằng các bài tập Yoga

Tăng cường chức năng hô hấp để hỗ trợ hậu Covid-19 bằng các bài tập Yoga

Trong cơ thể con người, thì hệ hô hấp đóng một vai trò rất quan trọng...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây