Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Rèn luyện sức khỏe cho cơ thể là một kế hoạch đầu tư thông minh nhất

09/01/2023
Theo triết gia Plato, sức khỏe là tài sản giá trị nhất trong đời người, hơn cả sắc đẹp hay của cải vật chất. Nếu không biết giữ gìn, sức khỏe sẽ một đi không trở lại. Do đó, đầu tư vào sức khỏe chính là tạo nền tảng thể chất và tinh thần vững chắc để thực hiện các kế hoạch của bản thân trong tương lai.

Đầu tư thời gian vào luyện tập thể dục

Tập thể dục có tác dụng tăng cường sức khỏe về thể chất  rất lớn cho cơ thể. Nhưng trong thời đại hiện nay, nhiều người quá bận rộn để trì hoãn việc luyện tập sức khỏe lâu dài này. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc, tài chính, hạnh phúc gia đình… Vì vậy, việc duy trì luyện tập này trở thành điều không thể thiếu để cân bằng tất cả các hoạt động còn lại trong ngày.
 

Rèn luyện sức khỏe cho cơ thể là một kế hoạch đầu tư thông minh nhất


Dù là buổi sáng, buổi chiều, hay buổi tối, bạn vẫn phải tìm ra một thời gian phù hợp với lịch trình của bạn, sau đó kiên trì thực hiện nó. Bằng cách duy trì chế độ tập luyện của bạn nhất quán vào cùng một thời điểm mỗi ngày, bạn có thể đạt được kết quả tập luyện tốt nhất.

Hãy trải nghiệm một số các bộ môn thể dục mà mình thích để gắn bó lâu dài và cảm thấy thú vị để tập, có thề tham gia chung với bạn bè, người thân để tăng tính động viên, tạo động lực khi tập.

Đầu tư vào dinh dưỡng

Sức khỏe của chúng ta là những gì ta đưa vào cơ thể. Dinh dưỡng đầy đủ là nền tảng của sức khỏe và trí tuệ. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể là phương pháp phòng tránh hữu hiệu đối với một số bệnh tật, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình. Đối với những người trẻ bận rộn vì công việc, ăn vội một số thức ăn nhanh, thức ăn đóng gói chế biến theo công nghiệp, đồ ăn các cơ sở chế biến không bảo đảm an toàn thực phẩm… đã trở thành thói quen. Tuy nhiên, việc ăn những thực phẩm ấy có thể đem lại nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Hãy yêu thương cơ thể bạn nhiều hơn với những bữa ăn gia đình an toàn và dinh dưỡng.

Cân bằng dinh dưỡng
Hãy duy trì chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh với đầy đủ các thành phần trong bữa ăn hàng ngày

Một bữa ăn cân đối dinh dưỡng với đầy đủ bốn nhóm thực phẩm: bột đường, đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh cân đối dinh dưỡng, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại trái cây, rau quả tươi và hạn chế những loại thực phẩm đã được chế biến sẵn. Từ bỏ những thói quen xấu có thể ảnh hưởng không tốt tới khả năng tiêu hóa như: vừa làm việc vừa ăn, ăn quá nhanh, ăn quá nhiều vào buổi tối, dùng nhiều chất kích thích đưa vào cơ thể...

Đầu tư vào những thói quen tốt: đi ngủ sớm, nghe nhạc thư giãn, du lịch…

Một cuộc đời thành công được hình thành và nuôi dưỡng bởi những thói quen tích cực. Ví dụ như các thói quen sinh hoạt lành mạnh, không để cơ thể chịu sự căng thẳng quá mức, gia tăng những kiến thức khi trải nghiệm du lịch nhiều hơn,... được lặp đi lặp lại mỗi ngày giúp bạn khỏe mạnh, làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời, đầu tư vào các đam mê giúp bạn hình thành cuộc sống vui vẻ, tích cực, thậm chí có thể tạo dựng sự nghiệp từ niềm yêu thích cá nhân.

Nghe nhạc thư giãn


Thực chất, ai cũng có thể phát hiện đam mê hay biết đâu là thói quen tốt, nhưng chỉ có người đầu tư sự kiên trì, lòng quyết tâm thực hiện mới gặt hái được thành công. Vì thế, bạn hãy thử ghi ra những thói quen tốt có lợi, niềm đam mê, yêu thích và cố gắng thực hiện chúng đều đặn mỗi ngày. Đây là sự đầu tư cho bản thân không bao giờ lỗ, mang đến cải thiện lớn trong cuộc sống và sự nghiệp của bạn

--------------------------------------------------

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ CÁC LỚP: AEROBIC, ZUMBA, YOGA, DANCE, FITNESS... TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc đăng ký online: TẠI ĐÂY
 

Nhất Dáng Nhì Da có hơn 15 năm kinh nghiệm dạy AEROBIC, ZUMBA, YOGA, DANCE, FITNESS... cho học viên nữ từ cơ bản đến nâng cao. Các phòng tập tại Nhất Dáng Nhì Da được trang bị hệ thống điều hòa làm mát, đầy đủ thiết bị hỗ trợ tập để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên.

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây