Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Điểm mặt các sao Hàn là fan cứng của bộ môn Pilates

17/06/2020
Pilates là một trong những bộ môn không chỉ giúp giảm cân hiệu quả và mà còn giúp điều chỉnh vóc dáng để mang lại một cơ thể khỏe, đẹp và quyến rũ cho phụ nữ. Vì vậy, Pilates được xem là một bộ môn thời thượng được nhiều sao trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Jennie và Rosé (BLACKPINK)

Bộ đôi chị em nhà BLACKPINK đích thị là tín đồ của bộ môn pilates. Không chỉ giảm cân thành công và đạt được sức vóc cân đối, Jennie và Rosé còn thường xuyên đăng tải hình ảnh luyện tập để "khoe" với người hâm mộ. Trên thực tế fan đã nhiều lần "mắt tròn mắt dẹt" với các tư thế độ có độ khó cao của Jennie từ thời "Blackpink House" và duy trì đến tận bây giờ.

rose tap pilates
Rose là tín đồ của bộ môn Pilates
jennie tap pilates
Hình ảnh Jennie miệt mài trong phòng tập khiến fan có thêm động lực giảm cân

Nếu bạn muôn biết pilates hiệu quả như thế nào trong việc giữ gìn vóc dáng thì cứ nhìn "màn lột xác" ngoạn mục của Jennie từ khi debut đến nay. Không chỉ giảm cân rõ rệt, cô nàng còn sở hữu thân thể tỉ lệ vàng đáng mơ ước.
 

jennie
Thân hình hút mắt không gợn mỡ thừa của Jennie là "bằng chứng thép" cho hiệu quả của pilates

IZ*ONE

Các cô nàng của IZ*ONE đã trở thành chủ đề được quan tâm của cư dân mạng khi chia sẻ khoảnh khắc tập pilates lên trên fanpage của nhóm. Đặc biệt là Jang WonYoung, trước đó, khi tham dự chương trình Produce 48, Won Young thậm chí không thể giãn cơ vì người quá cứng. Nhưng giờ đây, nữ thần tượng 15 tuổi đã sở hữu dáng người nhỏ gọn và linh hoạt hơn nhờ tập pilates chăm chỉ.

Eun Bi hăng say tập Pilates
Eun Bi hăng say tập Pilates
hitomi tap pilates
Hitomi

Yeonjung (WSJN)

Pilates chính là chìa khóa giảm cân của Yeonjung (WSJN). Nữ thần tượng từng chia sẻ mình từng nhịn đói và đến phòng tập gym đều đặn trong thời gian dài nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, từ khi tiếp cận bộ môn pilates, Yeonjung đã giảm thành công 6kg trong 2 tháng mà không cần nhịn ăn kham khổ như trước.

yeonjung tap pilates
Yeonjung đã chứng minh giảm cân không khó quan trọng là đúng phương pháp

Bên cạnh hiệu quả giảm cân, Yeonjung còn cực kỳ tâm đắc với phương pháp tập luyện mới của mình ở điểm: "Tôi không hề cảm thấy mệt mỏi mà còn vô cùng thích thú".

"Chị đẹp" Son Ye Jin

"Chị đẹp" Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh" sở hữu vóc dáng nóng bỏng, hút mắt dù đã bước sang tuổi 38. Từ khuôn mặt trẻ đẹp đến vóc dáng quyến rũ, cô đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và trầm trồ đến khó tin vì tính đến nay, cô đã gần 40 tuổi.

Không giống nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, cô Son Ye Jin giữ dáng dựa trên chế độ tập luyện, mà không phải là chế độ ăn uống. Cụ thể, cô thường xuyên tập Pilates ít nhất 1 tiếng để tăng cường sức khỏe và săn chắc cơ bắp.

Son Ye Jin tap pilates
Son Ye Jin là fan cứng của bộ môn Pilates

Son Naeun

Son Naeun vốn nổi tiếng với body đẹp đỉnh cao, đặc biệt là đôi chân thon thả khi diện quần legging, và bí kíp của cô cũng chính là nhờ chăm tập pilates.

Son Naeun tap pilates

Shin Se Kyung

Khi tập pilates, Shin Se Kyung và các sao nữ khác thường ăn diện đơn giản gọn gàng để dễ tập luyện. Cũng vì vậy body của họ được tôn lên tối đa, mang đến hình ảnh vừa khỏe khoắn sexy lại vừa dẻo dai, nữ tính.

Shin Se Kyung pilates

Taeyeon

Taeyeon cũng luôn chăm chỉ tập tành bộ môn này, nhìn mỹ nhân Hàn tập pilates chúng ta mới càng phải trầm trồ vì độ chăm chỉ và body đẹp nuột nà.

Taeyeon cũng luôn chăm chỉ tập tành pilates

Yeri (Red Velvet)

Yeri (Red Velvet) ăn diện gọn gàng mà sexy hết cỡ khi tập pilates, quần legging ôm sát tôn lên đôi chân thon dài, 3 vòng gợi cảm.
 

Yeri (Red Velvet) tap pilates

Yuna (AOA)

Bằng cách tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể, pilates cũng giúp giảm cân hiệu quả. Yuna khoe body đẹp không tỳ vết khi tập pilates.

yuna tap pilates

Cho Rong (Apink)

Cho Rong (Apink)cũng là một fan cứng của Pilates.
 

cho rong apink 1562583082514246758045

Nhất Dáng Nhì Da có hơn 15 năm kinh nghiệm dạy Pilates cho học viên nữ từ cơ bản đến nâng cao. Các phòng tập Pilates tại Nhất Dáng Nhì Da được trang bị hệ thống điều hòa làm mát, đầy đủ thiết bị hỗ trợ tập để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên.

----------------------------------

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ PILATES TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc đăng ký online: LỚP PILATES
 

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây