Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Tại sao nhiều sao quốc tế chọn Pilates là bộ môn tập luyện chủ chốt?

26/06/2020
Các ngôi sao showbiz ở Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc... đều bị hấp dẫn bới bộ môn Pilates. Tại sao lại như vậy?

Là loại hình thể thao phổ biến trên thế giới, Pilates được rất nhiều ngôi sao quốc tế như Cristiano Ronaldo, Orlando Bloom, Madonna, Sharon Stone, Sandra Bullock, Kate Hudson, Jennifer Lopez, Lady Gaga, Selena Gomez… yêu thích và lựa chọn để gắn bó lâu dài nhờ khả năng cải thiện tối ưu về thể chất cùng vẻ thẩm mỹ. Ở Việt Nam, Pilates hiện là môn thể thao tập luyện cao cấp, chủ yếu được giới doanh nhân, nghệ sĩ và lớp thanh niên hiện đại ưa chuộng bởi dịch vụ tiêu chuẩn cùng tính hiệu quả cao.
 

sao hollywood tap pilate 1


Do Joseph Pilates sáng lập, đây là phương pháp luyện tập kết hợp chuỗi động tác liên tục có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe, cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang lại sự linh hoạt dẻo dai, giúp cơ thể cân đối, săn chắc. Pilates đã trở thành môn thể thao yêu thích của các huấn luyện viên thể dục thể hình, vũ công, người mẫu, diễn viên khi mang lại nhiều lợi ích cực kỳ thiết thực. Joseph Pilates đã phát minh chiếc giường tập Reformer Pilates đa công năng hỗ trợ giảm cân nhanh, làm săn chắc cơ thể, phát triển cơ bắp. Duy trì tập với Reformer Pilates ít nhất 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối. Theo tiêu chuẩn Pilates Reformer, mỗi nhóm nhiều nhất chỉ gồm 8 người tập với HLV, nhóm càng ít người, hiệu quả mang lại càng nhiều.

Về y học

Pilates giúp điều chỉnh sai sót của cột sống hình thành từ những tư thế xấu trong sinh hoạt hàng ngày khiến cột sống bị tổn thương lâu ngày dẫn đến bị đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…; bảo vệ và giúp cột sống dẻo dai, tránh các bệnh về cột sống, giúp sản phụ dễ sinh, hạn chế đau lưng khi mang thai những tháng cuối; giúp thư giãn các phần cơ hay bị co rút ở cổ, bả vai, thắt lưng, tránh tình trạng khô nhờn các khớp, tốt cho xương, hạn chế chấn thương. Các bệnh viện quốc tế đều có phòng phục hồi – trị liệu cột sống bằng Pilates cho hậu phẫu hay sử dụng Pilates cho vật lý trị liệu.

Về thẩm mỹ

Pilates giúp tăng cường sức khỏe, mang lại sự linh hoạt, tính dẻo dai đồng bộ cho cơ thể khi hạn chế tình trạng mỡ thừa, làm săn chắc cơ, giúp các cơ dài ra, đan xen thành bó cơ khỏe, làm săn chắc các phần cơ bị chảy xệ lâu ngày.

Giảm cân hiệu quả

Phương thức tập luyện Pilates phổ biến là kết hợp việc tập với nhiều loại máy móc khác nhau để tăng cường cơ bắp. Cả hai phương thức tiếp cận bộ môn Pilates này còn phụ thuộc vào tính nhẫn nại và kiểm soát các hoạt động của cơ thể để đạt được kết quả mong muốn. Trong khi các môn thể dục khác thường chỉ tác động lên một số phần nhất định của cơ thể thì Pilates sẽ giúp tác động lên toàn bộ cơ thể. Ngay cả những vùng cơ bắp ở bàn chân cũng sẽ trở nên rắn chắc và mạnh mẽ.
 
Để làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, chương trình tập luyện Pilates tăng cường sự rắn chắc, có thể giúp bạn giảm cân bằng cách giữ cho lượng cơ bắp trong cơ thể ổn định, thậm chí gia tăng hơn trước. Bạn sẽ có được một thân hình gọn gàng, khối cơ bắp rắn chắc.
 
Cốt lõi của việc tập luyện Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới. Sức mạnh chính của bộ môn này nằm ở bụng dưới (ngay dưới rốn). Nó bao gồm cơ bụng, cột sống và xương sườn vì bụng là nơi tích lũy nhiều lượng mỡ thừa nhất. Pilates tăng cường hoạt động cơ thể và kéo dài cơ bắp, thay đổi hình dáng cơ thể và cải thiện toàn bộ tư thế của bạn. 
 

Nhất Dáng Nhì Da có hơn 15 năm kinh nghiệm dạy Pilates cho học viên nữ từ cơ bản đến nâng cao. Các phòng tập Pilates tại Nhất Dáng Nhì Da được trang bị hệ thống điều hòa làm mát, đầy đủ thiết bị hỗ trợ tập để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên.

----------------

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ PILATES TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc đăng ký online: LỚP PILATES
 

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây