Giờ mở cửa: 6:00 – 20:00 từ thứ 2 đến thứ 7

Lợi ích của việc tham gia các lớp nhảy: Zumba, Aerobic, Dance

11/09/2020
Bạn có để ý thấy là những vũ công không chỉ có thân hình đẹp, cân đối mà còn có khuôn mặt luôn tươi trẻ và rạng rỡ? Âm nhạc là liều thuốc bổ cho tinh thần, còn vận động lại là liều thuốc tuyệt diệu cho thể chất. Nhảy là sự kết hợp hoàn hảo giữa vận động và âm nhạc giúp cải thiện sức khỏe toàn diện. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cơ thể săn chắc, nét mặt rạng ngời, tinh thần sảng khoái thì những bộ môn nhảy như Zumba, Aerobic hay Dance sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Giảm cân, thân hình săn chắc hơn khi nhảy Zumba, Aerobic, Dance

giam can
Giảm cân, thân hình săn chắc hơn khi nhảy Zumba, Aerobic, Dance

Nhu cầu cao nhất của rất nhiều người khi đến phòng tập là có một thân hình cân đối, săn chắc và gợi cảm hơn. Để đạt được điều đó thì yếu tố cân nặng có vai trò rất quan trọng. Để giảm cân, nhiều người tìm đến gym, yoga, kickboxing…nhưng cũng có rất nhiều người học nhảy hàng ngày để đốt cháy calories. Một giờ tập nhảy có thể đốt cháy 800kl, các bước di chuyển trong nhảy Zumba, Aerobic hay Dance sẽ tác động đồng đều vào các vùng khác nhau trên cơ thể, đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục, nhịp nhàng không nghỉ để đảm bảo đúng nhịp điệu, nhờ vậy giúp bạn giảm cân và thân hình săn chắc hơn.

Cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng

tran day nang luong
Cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng

Đặc thù của nhảy là vận động toàn bộ cơ thể từ chân và tay đến hông, mông và cổ. Một buổi tập nhảy sẽ kéo dài ít nhất 30 phút, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải vận động như thế trong suốt khoảng thời gian ấy. Chỉ với 30 phút đi bộ mỗi ngày, đã đủ cho bạn để duy trì sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật rồi, vậy thì không khó để nhận ra lợi ích của việc nhảy đúng không nào.


Mỗi khi nhảy xong, cơ thể bạn sẽ toát ra nhiều mồ hôi và bạn cảm thấy thấm mệt. Nhưng cảm giác khó chịu ấy sẽ nhanh chóng qua đi, thay vào đó bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn, năng động hơn và tràn đầy năng lượng.

Cải thiện sự tự tin, tăng khả năng giao tiếp của bản thân

tu tin
Cải thiện sự tự tin, tăng khả năng giao tiếp của bản thân


Khi quyết định tham gia vào 1 lớp học nhảy dù là Zumba, Aerobic hay Dance nghĩa là bạn đã vượt qua được sự ngại  ngần ban đầu và đây có thể coi là một bước tiến trong việc cải thiện tự tin của bản thân rồi đó. Khi tập luyện trong môi trường thân thiện, được giao tiếp cùng các bạn học viên khác trong lớp, cùng sự khuyến khích đúng cách và phương pháp giảng dạy tốt của giáo viên, các bạn sẽ tự tin hơn và tăng khả năng giao tiếp của bản thân.

Nhảy Zumba, Aerobic, Dance tốt cho hô hấp và tim mạch

tot cho ho hap va tim mach
Nhảy Zumba, Aerobic, Dance tốt cho hô hấp và tim mạch


Tập nhảu xây dựng sức chịu đựng yếm khí của bạn khá nhanh chóng. Hơn nữa, mỗi bài nhảy là một tổ hợp các động tác được thực hiện với cường độ nhanh, đòi hỏi tứ chi vận động tối đa, kích thích tim đập nhanh, thở sâu hơn, lưu thông máu tốt hơn và rèn luyện sức chịu đựng của cơ thể. Nếu bạn đang cố gắng xây dựng sức bền cho cơ thể, đây là điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình. Tập nhảy trong thời gian dài với tốc độ phù hợp với cơ thể giúp làm tăng sức mạnh của trái tim và cải thiện hệ hô hấp.

Giải tỏa căng thẳng đầu óc, phát triển tư duy, nhận thức

giai toa cang thang
Giải tỏa căng thẳng đầu óc, phát triển tư duy, nhận thức


Sau những giờ làm căng thẳng tại công ty, đến lớp nhảy Zumba, Aerobic hay Dance, những căng thẳng và suy tư dường như biến mất ngay khi âm nhạc lên tiếng. Việc đổ mồ hôi trên sàn tập luôn là giải pháp giải tỏa căng thẳng tốt nhất. Khi tập luyện 1 bộ môn nhảy, các bạn sẽ được học cách điều khiển cơ thể của chính mình 1 cách thuần thục và uyển chuyển, và rồi bạn sẽ sớm nhận ra, những chuyển động cơ thể của 1 vũ công và 1 người ít tập luyện luôn khác nhau rõ ràng. Những vũ công luôn là những người tràn ngập năng lượng và sức sống.

Nhất Dáng Nhì Da có hơn 15 năm kinh nghiệm dạy Zumba, Aerobic, Sexy Dance cho học viên nữ từ cơ bản đến nâng cao. Các phòng tập tại Nhất Dáng Nhì Da được trang bị hệ thống điều hòa làm mát, đầy đủ thiết bị hỗ trợ tập để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên.

----------------------------------

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ ZUMBA, AEROBIC, DANCE TẠI NHẤT DÁNG NHÌ DA:

Gọi ngay Hotline: 0912.499.920 hoặc đăng ký online: TẠI ĐÂY
 

Tin tức khác?

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Pilates - Môn thể dục dành cho các quý cô muốn có vùng lưng dưới đẹp

Cốt lõi của Pilates là cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp...

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Các khởi động cần thiết khi bước vào tập Yoga Dance?

Là bộ môn thể thao kết hợp giữa dancesport và yoga, Yoga Dance kế thừa những ưu...

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Huấn luyện viên cá nhân tại Nhất Dáng Nhì Da sẽ giúp gì cho bạn?

Hiện nay có rất nhiều bạn tham khảo tập thể dục ở nhà bằng cách xem các...

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Các bài Aerobic đốt mỡ vùng bụng cháy nhanh nhất

Có nhiều phương pháp giúp chị em loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả. Trong đó...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây